In trang này

Siêu tiết kiệm với gói dịch vụ "3 trong 1" chỉ có ở nhà mạng VNPT

Thursday, 26 October 2017 16:08

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

“Việc nhà mạng mạnh tay kết hợp các dịch vụ 3 trong 1 gồm di động, truyền hình và Internet tốc độ cao thành một gói dịch vụ tích hợp không chỉ giúp người dùng tiết kiệm chi phí mà còn thúc đẩy sự gắn kết các thành viên trong gia đình”, chị Nguyễn Ngọc Lan Nhi, Phó giám đốc một công ty du lịch ở Hà Nội, chia sẻ.

Khi nhà mạng hướng tới xu hướng tiêu dùng tích hợp

Những đoạn clip, những hình ảnh chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp bên cạnh người thân trong trong gia đình tại nhiều khu du lịch, những chuyến dã ngoại khác nhau được chị Lan Nhi, Phó Giám đốc một công ty du lịch ở Hà Nội, chia sẻ trên trang cá nhân Facebook đều nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận.

“Những bức ảnh không chỉ giúp mình lưu giữ kỷ niệm về các chuyến đi mà còn là dịp mình giới thiệu với các bạn bè, các đối tác về những khu resort nổi tiếng, những điểm du lịch đầy sắc màu của Việt Nam. Nhiều người bạn thân của mình cũng hỏi: Sao gia đình nhiều tiền thế, tuần nào cũng thấy đi nghỉ mà lúc nào cũng thấy cả nhà online. Thực tế ít ai biết, nhiều chuyến đi của gia đình là sự kết hợp công việc và nhiều chuyến đi “miễn phí khác” chính là nhờ tiền tiết kiệm được khi dùng các dịch vụ tích hợp từ chính các nhà mạng. Chuyện khó tin nhưng có thật”, chị Lan Nhi tiết lộ.

Theo chị Nhi, với đặc thù hai vợ chồng cùng làm trong ngành du lịch, riêng việc liên lạc nội mạng với các khách hàng, với chồng và nhân viên trong công ty, tiền điện thoại di động của chị và chồng mỗi tháng đều đặn khoảng 2 triệu đồng/người. Những tháng cao điểm du lịch, cước điện thoại lên tới 3,5 triệu đến 4 triệu đồng/người/tháng là chuyện bình thường. Từ khi chuyển sang dùng gói cước Gia đình của VNPT, tiền điện thoại những thành viên trong gia đình đều giảm đáng kể.

“Như với chồng tôi và tôi, riêng tiền điện thoại gọi nội mạng VinaPhone đã giảm xấp xỉ 1 triệu đồng/người/tháng. Hai người em tôi cũng vậy, mỗi tháng tiền điện thoại gọi nội mạng cũng giảm được vài trăm nghìn. Thậm chí với gói cước dùng chung này, nhà em tôi còn tiết kiệm được hơn 300 nghìn đồng/tháng tiền thuê bao dịch vụ truyền hình cáp và Internet ở nhà, vốn do một đơn vị khác cung cấp”, chị Nhu cho biết thêm.

Nổi tiếng với phương châm sống “Chi tiêu hiệu quả và tiết kiệm”, chị Trần Lê Phương, kế toán viên một doanh nghiệp kinh doanh sách có trụ sở ở Cầu Giấy, Hà Nội cho hay, chị khá hài lòng khi cùng 5 người thân khác đăng ký gói cước Gia đình của VNPT.

Theo chị Phương, hai vợ chồng thu nhập mỗi tháng khoảng 14 triệu đồng nên mọi chi phí sinh hoạt đều được chị tính toán khá chi tiết hàng tháng. Trước đây, mỗi tháng các khoản tiền Internet, điện thoại bàn, điện thoại di động, truyền hình cáp của hai vợ chồng hết xấp xỉ gần 2,1 triệu đồng/tháng.

“Tôi cũng không có nhiều bạn bè, gọi điện cho chồng là chủ yếu, nên từ khi cùng chồng và người thân chuyển sang dùng gói cước Gia đình, sau khi bỏ dùng mạng Internet và truyền hình cáp của nhà mạng khác, tính ra mỗi tháng hai vợ chồng tiết kiệm được đến gần 1 triệu đồng cho toàn bộ gói dịch vụ với các ưu đãi và tiện ích khá chất lượng”, chị Phương chia sẻ.

Theo chị Phương, với gói cước Gia đình, chị và các thành viên trong gia đình được miễn phí 4,5 Gb Data 3G - 4G tốc độ cao dùng chung cho tất cả thành viên. Tất cả các cuộc gọi nội nhóm gia đình, áp dụng cho cả điện thoại cố định và di động đều được miễn phí chưa kể đường truyền Internet cáp quang Fiber VNN tốc độ 20Mb được dùng dung lượng không giới hạn và được xem miễn phí truyền hình MyTV Net là quá đủ đáp ứng nhu cầu của gia đình chị.

“Chưa kể tôi còn được tặng phần mềm diệt virus Fsecure bảo vệ trẻ nhỏ khỏi nội dung độc hại khi lướt mạng. Quan trọng nhất giờ việc thanh toán hóa đơn cho cả nhà chỉ còn 1 hóa đơn duy nhất thay vì 3-4 tờ hóa đơn cho các dịch vụ kể trên như trước đây”, chị Phương nói và cho rằng, việc các nhà mạng như VNPT VinaPhone có chủ trương giúp người dùng tiết kiệm chi phí bằng việc tích hợp nhiều dịch vụ làm một rất đáng trân trọng trong bối cảnh mọi chi phí sinh hoạt đang ngày càng gia tăng.

Tạo sự gắn kết gia đình

Theo đại diện VNPT, việc triển khai gói cước Gia đìnhGiá rẻ cả nhà vui vẻ không nằm ngoài mục đích tối ưu hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí cho các gia đình. Đây cũng là gói tích hợp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đáp ứng trọn vẹn nhu cầu liên lạc – Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV với chi phí thấp hơn so với sử dụng dịch vụ riêng lẻ và so với thị trường đến 50%.

Theo đó, VNPT đưa ra 6 gói cước khác nhau gồm: GD0, GD2, GD3, GD4, GD6 và GD8, có giá cước tính theo tháng tương ứng là 235.000 đồng, 275.000 đồng, 298.000 đồng, 398.000 đồng, 498.000 đồng và 598.000 đồng/tháng.

Khi đăng ký sử dụng gói cước Gia đình, người dùng sẽ được ghép đồng thời 3 dịch vụ gồm di động, truyền hình và Internet tốc độ cao thành một nhóm. Trong đó, các thành viên trong nhóm được dùng Internet cáp quang FiberVNN từ 20MB đến 30MB, được miễn cước gọi di động và cố định VNPT trong nhóm, được chia sẻ dữ liệu (Data sharing) từ 4,5GB – 25GB, được miễn phí truy cập MyTV Net 60 kênh + 3 tháng gói Phim truyện và miễn phí dịch vụ Fsecure trong 12 tháng.

“Một trong những ưu thế nổi bật của gói cước Gia đình là tính năng chia sẻ Data. Theo đó, các thành viên trong nhóm có thể dùng chung lưu lượng Data trên các thiết bị (máy di động, máy tính bảng, laptop). Với hình thức này, mức cước data dùng chung nhóm sẽ rẻ hơn 65% so với trường hợp thuê bao dùng gói data cá nhân và rẻ hơn 70% so với giá data trung bình trên thị trường”, đại diện VNPT cho hay. Ngoài ra, việc tích hợp các dịch vụ trong 1 gói cước không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn đơn giản hoá các thủ tục hợp đồng, thanh toán do 1 nhà cung cấp, trải nghiệm dịch vụ tốt hơn do 1 đầu mối hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng cho tất cả các nhu cầu.

Ông Nguyễn Trường Giang - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông cho biết: “Câu chuyện chúng tôi nói với khách hàng qua sản phẩm này là: Sản phẩm tốt nhất và chi phí rẻ nhất, có một không hai trên thị trường. Với gói cước Gia đình, VNPT tiên phong sáng tạo xu hướng tiêu dùng tích hợp các sản phẩm viễn thông và truyền hình tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, những lợi thế tuyệt đối của VNPT sẽ tối đa lợi ích cho khách hàng và làm bùng nổ cuộc đua mới của các nhà cung cấp.”

Tiêu dùng tích hợp là xu hướng được nhiều nước trên thế giới, trong đó việc đóng gói các sản phẩm di động và viễn thông vào một sản phẩm đã được các nhà mạng lớn như Vodafone, StarHub, NTT-Docomo, True Telecom,… triển khai trong những năm gần đây. Tuy nhiên tại Việt Nam, chưa có nhà cung cấp thứ hai nào có khả năng cung cấp gói sản phẩm trọn gói như vậy bởi hiện tại mới chỉ VNPT cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ viễn thông.

Sau khi đưa ra gói sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân, VNPT đã tiếp tục tung gói cước văn phòng tích hợp hấp dẫn tương tự dành cho khách hàng doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% chi phí. Hiện khách hàng có thể đăng ký gói cước Gia đình và gói cước Văn phòng tại các điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng:

   Đăng ký trực tuyến ngay: nut dang ky

   Tổng đài bán hàng VNPT miễn phí toàn quốc: 18001166

   Liên hệ Viber/Zalo: 0886.00.11.66

  Hoặc đến các điểm giao dịch VNPT TPHCM: xem các điểm giao dịch tại đây rightright

Chỉnh sửa lần cuối vào Thursday, 04 July 2019 16:25
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem 19432 lần

Mới nhất từ Nguyễn Hằng

Bài liên quan:

Media

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me