In trang này

Lắp đặt truyền hình internet, khuyến mãi truyền hình và wifi giá rẻ

Wednesday, 29 November 2017 14:06

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

Lắp đặt truyền hình internet VNPT tại tphcm

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm VNPT tung ra khuyến mãi cực lớn các gói combo khi khách hàng đăng ký lắp đặt truyền hình internet. Quý khách hàng sẽ có ngay một đường truyền cáp quang tốc độ cao và truyền hình kỹ thuật số MyTV lên đến 130 kênh trong và ngoài nước theo chuẩn SD và HD. Truyền hình internet VNPT sử dụng công nghệ kỹ thuật số ưu việt với những tính năng tiện ích và độc đáo như cho phép xem lại chương trình mà bạn bỏ lỡ thời gian lên đến 3 ngày, kho nội dung giải trí đa dạng về âm nhạc, đời sống, phim truyện.... Điều đặc biệt trong tháng 12 này khi khách hàng đăng ký lắp đặt truyền hình internet giá rẻ, khách hàng sẽ được khuyến mãi suốt đời với 9G data 4G mỗi tháng, thỏa sức gọi thoại miễn phí với các thành viên trong gia đình, dùng miễn phí chương trình diệt virus Fesure bảo vệ máy tính và trẻ nhỏ khỏi những trang web độc hại.Quá nhiều ưu đãi và tiện ích mà quý khách hàng không thể bỏ lỡ trong đợt khuyến mãi lớn cuối năm này.  Liện hệ/zalo 18001166 để được tư vấn và đăng ký hồ sơ tại nhà.

Ưu Điểm truyền hình internet MyTV VNPT

+ Giao diện tivi:Đẹp mắt và tiện ích, với các tính năng bố trí theo từng mục. Sử dụng MyTV, người dùng dễ có cảm giác mình đang sử dụng “smart tivi”. các kênh truyền hình của MyTV cho tốc độ truyền tải ổn định, hình ảnh nét.

+ Cho phép bạn xem lại, tua lại chương trình tivi trong vòng 3 ngày: Nếu bạn vì bận rộn hoặc trót quên mà bỏ lỡ chương trình yêu thích, không sao cả, hoàn toàn có thể xem lại bằng vô chọn lịch phát sóng chọn chương trình muốn xem lại

+ Kho nội dung giải trí đa dạng: Tivi có sẵn nguồn giải trí phim ảnh, âm nhạc, thể thao, đọc truyện, karaoke,tư vấn sức khỏe và làm đẹp…để bạn có thể xem bất kì lúc nào.

+ Đọc báo trên tivi: Dù tivi của bạn không phải là internet hay smart tivi, bạn vẫn có thể đọc báo thông qua tivi.

+ Chất lượng chăm sóc khách hàng: Dịch vụ lắp đặt truyền hình internet MyTV có tích hợp mục Chăm sóc khách hàng ngay trên tivi, khi có nhu cầu người dùng có thể tham khảo tại đây các thông tin cần thiết về cách sử dụng dịch vụ

Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên hỗ trợ của MyTV có thể xem là tận tâm và trách nhiệm, khi giải đáp thắc mắc và tư vấn khách hàng khá nhiệt tình. Khi có vấn đề, khách hàng gọi đến tổng đài nhân viên sẽ đến nhà và khắc phục nhanh chóng, nhiệt tình. Hơn nữa, MyTV cũng thường xuyên đưa ra các đợt khuyến mãi hấp dẫn để thu hút người dùng.

giao diện truyền hình internet vnpt

Giao diện truyền hình internet Mytv

Bảng giá và khuyến mãi lắp đặt truyền hình internet và wifi giá rẻ

Gói truyền hình MYTV bao gồm:

Trên 160 Kênh Tivi (66 kênh HD, 38 kênh quốc tế, còn lại các kênh tỉnh thành):

- Các Kênh quốc tế: HBO, Fox Movie, CNN, khám phá...

- Các kênh HTV và HTVC (Đài truyền hình Tp.HCM).

- Các kênh VTC (Đài truyền hình kỹ thuật số VTC).

- Các kênh VTV (Đài truyền hình VN).

- Các kênh tỉnh thành từ Bắc vào Nam: THVL 1 & 2...

- Dịch vụ VOD giải trí: kho phim, Karaoke, Nhạc, đọc truyện, game, kênh thiếu nhi, chuyên mục thể thao, Nhịp cầu MYTV (Hài)
- Youtube: Đang bổ sung

Lưu ý: VNPT không có kênh SCTV (Do độc quyền của SCTV)

Ngoài ra Quý Khách có thể mua thêm các dịch vụ giải trí khác (trên đầu thu)

--- Chùm kênh K+ (4 kênh): 48.000/tháng

--- Chùm kênh VTV CAB (17 kênh): 41.000/tháng

--- Fim+: 50.000/tháng

--- DaNet: 50.000/tháng 

                Bảng giá lắp đặt truyền hình internet tại tphcm

Thủ tục lắp đặt truyền hình internet Mytv tại tphcm

VNPT cam kết về chất lượng và giá cả tốt nhất hiện nay đảm bảo cho khách hàng thỏa sức sử dụng internet wifi cho nhu cầu học tập, vui chơi, làm việc và tận hưởng dịch vụ truyền hình công nghệ cao tốt nhất hiện nay. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt truyền hình internet chỉ cần có cmnd + giấy tờ liên quan ( tạm trú, hộ khẩu....) nhân viên sẽ tư vấn và lắp đặt tại nhà, trang bị modem wifi 4 cổng và bộ giải mã kỹ thuật số.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Đăng ký trực tuyến ngay :    
  • Tổng đài bán hàng của VNPT trên toàn quốc:  18001166 (miễn phí mọi mạng)
  • Liên hệ hotline 24/7, Viber/Zalo0886.00.11.66
Chỉnh sửa lần cuối vào Wednesday, 10 July 2019 14:47
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem 13064 lần

Mới nhất từ Phan Lê Minh Hoàng

Bài liên quan:

Media

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me