In trang này

VNPT là nhà cung cấp ICT và dịch vụ băng rộng tốt nhất Việt Nam năm 2017

Thursday, 01 February 2018 15:11

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

Năm 2017 là năm thứ 3 liên tiếp VNPT dẫn đầu thị trường Internet cáp quang FTTH tại Việt Nam với thương hiệu FiberVNN, chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục với thị phần chiếm gần 50%. Cũng là năm đánh dấu thành công của VNPT, là năm thứ 4 liên tiếp có lợi nhuận tăng trưởng trên 20%. Thương hiệu VNPT nằm ở vị trí thứ 3 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017 theo công bố của hãng Brand Finance.

 

VNPT la ICT bang rong tot nhat 2017

VNPT vừa được Tạp chí Tài chính International Finance Magazine bình chọn và trao giải thưởng “Nhà cung cấp băng rộng tốt nhất Việt Nam 2017” và “Nhà cung cấp các dịch vụ ICT tốt nhất Việt Nam 2017” tại buổi lễ trao giải tại Singapore. (giấy chứng nhận trên hình)

Giải thưởng của International Finance Magazine (IFM - Vương quốc Anh) được bình chọn trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh và chiến lược kinh doanh của VNPT qua các chỉ số về thị trường, dịch vụ, sự tăng trưởng, chất lượng, sự đổi mới và đóng góp cho xã hội về các lĩnh vực tham gia…

Giấy chứng nhận ""Nhà cung cấp các dịch vụ ICT tốt nhất Việt Nam 2017"" và Giấy chứng nhận ""Nhà cung cấp băng rộng tốt nhất Việt Nam 2017"" đã được trao cho VNPT.

Việc VNPT được trao giải thưởng “Nhà cung cấp băng rộng tốt nhất Việt Nam 2017” và “Nhà cung cấp các dịch vụ ICT tốt nhất Việt Nam 2017” là sự ghi nhận những nỗ lực xứng đáng của VNPT trong việc không ngừng phát triển hạ tầng mạng lưới, cung cấp các dịch vụ ICT mới và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Qua đó khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của VNPT là nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về các dịch vụ ICT.

Gọi hotline VNPT HCM để đăng ký ngay internet cáp quang FiberVNN - nhà cung cấp dịch vụ ICT và dịch vụ băng rộng hàng đầu Việt Nam

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng:

   Đăng ký trực tuyến ngay: nut dang ky

   Tổng đài bán hàng VNPT miễn phí toàn quốc: 18001166

   Liên hệ Viber/Zalo: 0886.00.11.66

  Hoặc đến các điểm giao dịch VNPT TPHCM: xem các điểm giao dịch tại đây rightright

Chỉnh sửa lần cuối vào Friday, 05 July 2019 10:16
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)
Xem 11786 lần

Mới nhất từ TienNguyen

Bài liên quan:

Media

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me