In trang này

Truyền hình MyTV của VNPT xem Phim Diên Hy Công Lược miễn phí

Wednesday, 05 September 2018 10:28

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

"Diên Hy Công Lược" hiện đang là bộ phim cổ trang hấp dẫn nhất năm 2018 khiến khán giả ngóng trông từng ngày với những tình tiết cực kỳ hấp dẫn, lôi cuốn. Với những màn đấu đá khốc liệt, bộ phim đã trở thành “bom tấn” trên màn ảnh khi gây ấn tượng bởi nội dung phim đầy kịch tính, không từ mọi thủ đoạn để loại bỏ nhau của các phi tần, cung nữ chốn hậu cung.

Tính riêng lượt xem online trong ngày của bộ phim của đạo diễn nổi tiếng Vu Chính đã đạt hơn 660 triệu, dẫn đầu trong danh sách các phim chiếu trên mạng cùng thời điểm. Khán giả hâm mộ bộ phim này sẽ mãn nhãn với phiên bản đẹp, lồng tiếng chuẩn của “Diên Hy Công Lược” đã có trên FIM+. Khán giả sẽ có những trải nghiệm đầy đủ cao trào của những âm mưu đấu đá quyền binh giữa các thế lực trong cung cấm thời Càn Long.

Dịch vụ Fim+ của MyTV chính thức mua bản quyền phát sóng bộ phim siêu hot "Diên Hy Công Lược". Đặc biệt hơn kể từ 24/8/2018, thuê bao truyền hình MyTV sẽ được thưởng thức MIỄN PHÍ phim bom tấn cổ trang hot nhất năm 2018.

   Phim được cập nhật liên tục vào lúc 18h00 mỗi ngày. Đặc biệt đối với Khácsh hàng là thuê bao MyTV GoldHD được thỏa thích xem miễn phí trên hệ thống truyền hình tương tác MyTV của VNPT.

   Nếu quý khách hàng đang là thuê bao của internet cáp quang FiberVNN thì hãy nhanh tay gọi ngay để đăng ký dịch vụ truyền hình MyTV ngay hôm nay. Hoặc đăng ký ngay combo internet cáp quang và truyền hình MyTV để có được hưởng chính sách tiền cước ưu đãi tốt nhất.

 

Đặc biệt: VNPT VinaPhone HCM đang có chương trình khuyến mãi miễn phí trang bị Smartbox HD/ Settopbox HD trị giá lên đến 1.386.000 cho Khách hàng đăng ký dịch vụ vào thứ 3, thứ 5 hàng tuần.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng:

   Đăng ký trực tuyến ngay: nut dang ky

   Tổng đài bán hàng VNPT miễn phí toàn quốc: 18001166

   Liên hệ Viber/Zalo: 0886.00.11.66

  Hoặc đến các điểm giao dịch VNPT TPHCM: xem các điểm giao dịch tại đây rightright

Chỉnh sửa lần cuối vào Tuesday, 02 July 2019 14:56
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem 11515 lần

Mới nhất từ Nguyễn Hằng

Media

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me