In trang này

VNPT E-Learning - Dạy từ xa - Học tại nhà

Wednesday, 19 February 2020 11:17

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

Học online trước đây thường chỉ dành cho công tác đào tạo từ xa do học viên không thể đến các trường học, trung tâm đào tạo, hoặc những người tự học ở nhà khi không sắp xếp được thời gian phù hợp. Nhưng giờ đây, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh do virus Corona chủng mới, nay gọi là Covid-19 gây ra và trong hoàn cảnh các trường học tạm thời đóng cửa cho học sinh, sinh viên tránh dịch thì giải pháp đào tạo bằng hình thức học online, đào tạo từ xa… lại hiệu quả, thiết thực đến không ngờ.

Dịch vụ VNPT E-Learning dạy từ xa học tại nhà

Dịch vụ VNPT E-Learning - Dạy từ xa - Học tại nhà

Ngay sau khi Bộ Thông tin và Truyền thông ra chỉ thị, các doanh nghiệp VT-CNTT khẩn trương vào cuộc, đưa ra những giải pháp, ứng dụng công nghệ số sáng tạo vào cuộc sống, góp phần nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch bệnh do virus Corona chủng mới gây ra. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã kịp thời cung cấp chương trình miễn phí trải nghiệm dịch vụ VNPT E-Learning để giúp thầy, trò học từ xa, hạn chế tới mức tối đa các hoạt động tập trung học tập, giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Chương trình miễn phí trải nghiệm dịch vụ VNPT E-Learning được bắt đầu từ ngày 17/02/2020 đến hết ngày 02/09/2020, dành cho tất cả các trường học và cơ sở giáo dục trên toàn quốc.

Với VNPT E-Learning, các trường học, trung tâm đào tạo có thể tổ chức các lớp học online để đảm bảo tiến độ giảng dạy trong thời gian học sinh nghỉ học, chỉ cần lắp internet cáp quang VNPT là có điều kiện tối thiểu đáp ứng hạ tầng sử dụng dịch vụ.

Đối với các giáo viên, ứng dụng giải pháp học từ xa không chỉ có thể thay bài giảng truyền thống, thiết lập giáo án điện tử, mà còn đảm bảo việc học tập, nâng cao kiến thức cho học sinh trong thời gian không đến trường học. Đối với các học sinh, thông qua việc học và làm bài tập, hệ thống sẽ tự động chỉ ra lỗ hổng kiến thức và gợi ý bài học cho người học. Ngoài ra, phụ huynh học sinh còn có thể theo dõi lịch sử tiến trình học của học sinh để nhắc nhở và giám sát việc học tập của các con.

Những tiện ích mà dịch vụ VNPT E-Learninh mang lại

Sử dụng VNPT E-Learning, giáo viên có thể số hóa tài liệu, học liệu bản mềm thay bài giảng truyền thống, thiết lập giáo án điện tử. Không những thế, ứng dụng dạy học từ xa này cũng là công cụ đắc lực để giáo viên theo dõi quá trình học, điểm danh và kiểm tra trực tuyến học sinh. Với người học, lợi thế của VNPT E-Learning chính là học và làm bài trực tuyến, tự chủ về thời gian và học vào bất kỳ thời điểm nào phù hợp nhưn vẫn đảm bảo tiếp thu đầy đủ kiến thức các môn học. Chỉ cần học viên có đường truyền kết nối internet ổn định như thông qua lắp cáp quang VNPT hay đăng ký 4G VinaPhone.

Về phía nhà trường, VNPT E-Learning hỗ trợ triển khai công tác giảng dạy đảm bảo thời gian chương trình và nội dung đào tạo kiến thức theo quy định. Chẳng hạn như từ khâu điểm danh, xây dựng danh sách khóa học đến xem chi tiết các khóa đào tạo, kết quả học tập và báo cáo được thể hiện rõ ràng, đầy đủ trên hệ thống.

Với người học, lợi thế của VNPT E-Learning chính là học và làm bài trực tuyến, theo dõi kết quả học tập, đặc biệt là khả năng tương tác, trao đổi bằng hình thức live stream, chat tương tác với giáo viên theo thời gian thực.

Giải pháp giáo dục điện tử với đầy đủ các module chính do VNPT thiết kế bao gồm: Tin tức - sự kiện, Hệ thống, Phân quyền, Người dùng, Khóa học, Kho học liệu, Kho tài liệu, Ngân hàng câu hỏi, Báo cáo... hoàn toàn có thể giúp quản trị công tác tổ chức, quản lý đào tạo và giáo viên, đồng thời là kênh để học sinh học, thi, xem kết quả.

Như vậy, với cách xây dựng khoa học, đầy đủ nội dung của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các cấp từ tiểu học đến đại học, VNPT E-Learning được coi là lớp học 4.0 sinh động nhất, mang lại nhiều lợi ích cho cả học sinh và giáo viên, giúp nhà trường tiết kiệm nhiều chi phí như tài liệu, giáo án, sổ ghi chép, bằng cấp…

Đặc biệt hơn nữa, điểm mạnh của VNPT E-Learning chính là đội ngũ hỗ trợ và phát triển trên toàn quốc tùy theo yêu cầu. Hiện VNPT E-Learning đang triển khai mô hình mult-tenancy nên có thể đáp ứng nhu cầu ứng dụng ngay cho các nhà trường, tổ chức giáo dục. Trường Archimedes (Hà Nội) là một trong những địa chỉ sớm ứng dụng và triển khai thành công giải pháp đào tạo từ xa VNPT E-learning.

 

Để được tư vấn dịch vụ E-Learning, lắp internet VNPT, truyền hình MyTV, chọn sim số đẹp VinaPhonehay đăng ký các dịch vụ khác của VNPT HCM, Quý khách vui lòng:

Đăng ký trực tuyến ngay: nut dang ky

Tổng đài bán hàng của VNPT trên toàn quốc: 18001166 (miễn phí mọi mạng)

Liên hệ hotline 24/7 Viber/Zalo: 0886.00.11.66 - 0886.116.116 - (028)38.686.686 - 0916.31.0606

Hoặc đến các điểm giao dịch VNPT TPHCM: xem các điểm giao dịch tại đây rightright

Chỉnh sửa lần cuối vào Tuesday, 03 March 2020 11:10
Đánh giá bài này
(2 bình chọn)
Xem 9493 lần

Mới nhất từ TienNguyen

Bài liên quan:

Media

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me