Thêm hai sản phẩm, dịch vụ của VNPT được vinh danh trên "thảm đỏ"

Tuesday, 25 April 2017 17:12

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

Đặt lợi ích của khách hàng trên hết, những đóng góp của VNPT cho xã hội đã được công nhận, hai sản phẩm, dịch vụ của VNPT vừa được trao tặng phần thưởng xứng đáng.

Sản phẩm Tự hào trí tuệ lao động Việt Nam

Tự hào trí tuệ lao động Việt Nam là một chương trình do Tổng liên đoàn lao động Việt Nam tổ chức, nhằm lựa chọn ra các sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp, người lao động trong cả nước, vinh danh các bàn tay tài hoa, sự sáng tạo. Năm nay 12 sản phẩm đã được vinh danh trong Ngày hội này và VNPT Smartbox 2 là một trong số đó.

VNPT Smartbox 2 là thế hệ thứ 2 của dòng sản phẩm Smartbox vừa được VNPT Technology - đơn vị chủ lực của VNPT trong mảng công nghệ công nghiệp viễn thông ra mắt cuối năm 2016. Đây là Thiết bị học tập và giải trí tập trung hướng tới khách hàng là các hộ gia đình được chính các kỹ sư của VNPT nghiên cứu, phát triển và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam.

Lợi ích/ tính năng nổi bật của sản phẩm

- Truy cập các nội dung Internet.

- Xem phim và truyền hình theo yêu cầu.

- Nhiều tiện ích, ứng dụng độc quyền được tích hợp cùng sản phẩm như: Ứng dụng truyền hình theo yêu cầu (TvoD), Nghe radio theo yêu cầu (IPradio), Các ứng dụng xem clip theo chủ đề: Hướng dẫn tập Yoga, Thế giới thiếu nhi, The Voice, Gameshow hài….

- Chơi các game và dùng các Apps hữu ích được tải từ kho ứng dụng Google Play.

- Đọc và soạn thảo văn bản.

- Có chuột và điều khiển từ xa giúp thao tác dễ dàng.

- Xem phim, ảnh, ca nhạc từ thiết bị lưu trũ ngoài kết nối qua cổng USB.

- Cấu hình thành một Wifi hotspot để chia sẻ kết nối wifi cho các thiết bị cầm tay.

- Hỗ trợ cả kết nối wifi và mạng có dây Ethernet LAN qua cổng Ethernet.

Sau thế hệ SmartBox đầu tiên được thị trường đón nhận với hàng trăm ngàn thiết bị đã được tiêu thụ, SmartBox 2 được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng hơn, nhiều tính năng, ứng dụng nhiều hơn, hữu ích hơn, được cập nhật từng ngày. Vì vậy, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận rất tích cực.

Một điểm nổi bật nữa của sản phẩm là giao diện vô cùng thân thiện với người dùng. Không giống như các sản phẩm cùng loại khác, giao diện của VNPT Smartbox 2 đã được điều chỉnh dựa trên việc nghiên cứu kỹ lưỡng thói quen và sở thích của người dùng Việt Nam. Vì vậy, ngay cả những người sử dụng smartbox lần đầu tiên cũng có thể khám phá những tiện ích và tính năng một cách rất dễ dàng.

Ngoài phục vụ cho nhu cầu của các hộ gia đình, với khả năng kết nối đa dạng thông tin và tính bảo mật cao, VNPT SmartBox2 còn được khách hàng là cơ quan nhà nước quan tâm và xem xét khả năng đưa vào sử dụng trong hệ thống truyền tin các cấp.

VNPT BHXH: Vinh danh Sao Khuê 2017

Sao Khuê là một trong những Giải thưởng có uy tín và quan trọng nhất của ngành phần mềm Việt Nam. Giải thưởng được Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức hàng năm, liên tục từ năm 2003 đến nay nhằm tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và CNTT Việt Nam. Dịch vụ Kê khai bảo hiểm xã hội qua mạng (VNPT BHXH) của VNPT là một trong 64 sản phẩm, dịch vụ CNTT được vinh danh trong Giải Sao Khuê năm nay.

Sở dĩ VNPT BHXH có được sự ghi nhận của thị trường và đạt được các thành công trong những năm qua là do đã chú trọng vào việc giải quyết nhu cầu thực hiện các thủ tục, nghiệp vụ bảo hiểm trực tuyến của ngành Bảo hiểm và các doanh nghiệp. Thông qua phần mềm này, các tổ chức có thể số hóa công tác cấp sổ BHXH, cấp thẻ bảo hiểm y tế, điều chỉnh và chốt sổ bảo hiểm cho các thành viên của tổ chức... một cách nhanh chóng, tiết kiệm; Cho phép theo dõi, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, tử tuất, các chi trả bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế do đơn vị mình quản lý... . Với cơ quan BHXH, VNPT BHXH cũng là “cánh tay đắc lực” giúp tiết kiệm chi phí, nhân lực, tăng cường hiệu quả trong quản lý, xử lý thủ tục hồ sơ BHXH.

Trước VNPT Smartbox 2 và VNPT BHXH, nhiều sản phẩm khác của VNPT như smartphone Vivas Lotus, đầu thu kỹ thuật số Set-top-box DVB-T2, thiết bị đầu cuối quang GPON-ONT, dịch vụ truyền hình theo yêu cầu MyTV, Phần mềm quản lý bệnh viện VNPT-HIS cũng được vinh danh là những sản phẩm, dịch vụ có có đóng góp vào sự phát triển KTXH của đất nước giai đoạn 2011-2015.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem 12859 lần

Media

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

Gửi bình luận

Hãy nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu trong ô có dấu (*). Không được phép sử dụng mã HTML.

Hotline đăng ký dịch vụ 24/7
whatsapp logo  zalo icon  viber icon  skype icon
whatsapp logo  zalo icon  viber icon  skype icon
0886.00.11.66
  ----------------------------- 

Tổng đài Hỗ Trợ Kỹ Thuật

CSKH - Cước: 18001166

 

Tham gia mạng xã hội VNPT

pinterest logo   youtube logo   Facebook logo   LinkedIn logo   Twitter logo

Chương trình khuyến mãi

Gói Cước Đỉnh D60G Của VinaPhone 2GB Mỗi Ngày 50 Phút Ngoại Mạng 1500 Phút Nội Mạng

vinaphone 088, chon so dep 088, gói cước vinaphone 088, tra sau 088, vinaphone tra sau 088

vinaphone 088, vinaphone tra sau  088, chon so 088, so  dep 088, tra sau 088
vinaphone 088, chon  so 088, so dep 088, vinaphone tra sau 088, kho so 088, chon so  088

 

  1. Xem nhiều
  2. Bài mới
  3. Tags