In trang này

VinaPhone đang có lượng thuê bao chuyển đến thành công nhiều nhất và bỏ xa các nhà mạng còn lại

Wednesday, 29 May 2019 10:16

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

  Sau 6 tháng áp dụng chính sách chuyển mạng giữ nguyên số, Cục Viễn thông vừa công bố số liệu và theo kết quả này, VinaPhone đang là nhà mạng có lượng thuê bao chuyển đến thành công nhiều nhất và bỏ xa các nhà mạng còn lại.

VinaPhone dan dau MNP Chuyen mang giu nguyen so

   Cụ thể, tính đến ngày 12/5, VinaPhone là nhà mạng có lượng thuê bao chuyển đến thành công nhiều nhất với 156.380 thuê bao chuyển đến và 98.103 thuê bao chuyển đi, dương 58.277 thuê bao. VinaPhone cũng là nhà mạng có thuê bao mong muốn chuyển đến nhiều nhất với con số 194.681 thuê bao đăng ký chuyển đến. Tỷ lệ thuê bao chuyển mạng thành công của VinaPhone đạt 75,10%, vượt so với quy định mà Bộ Thông tin và Truyền thông khuyến cáo (70%).

   Đáng chú ý, liên tục trong một thời gian dài (dựa trên số liệu công bố theo định kỳ 15 ngày, 7 ngày của Cục Viễn thông, kể từ ngày 16/11/2018), VinaPhone hầu hết duy trì vị trí nhà mạng có lượng thuê bao chuyển đến thành công nhiều nhất, nhà mạng có lượng khách hàng đăng ký chuyển đến nhiều nhất. Cũng đến thời điểm này, VinaPhone là nhà mạng đạt thuê bao dương lớn nhất (giữa thuê bao chuyển đến thành công và thuê bao đã chuyển đi).

Lý do để các thuê bao từ nhà mạng khác chuyển đến VinaPhone

MNP chuyển mạng giữ số đến VinaPhone

   VNPT VinaPhone đã có một sự chuẩn bị khá kỹ cho "chiến dịch" MNP chuyển mạng giữ nguyên số cũ. Từ giữa năm 2017, VinaPhone liên tiếp đưa ra các gói cước trả sau trọn gói (đã gồm cước thuê bao tháng) với nhiều mức khác nhau về thoại, data để thu hút khách hàng. Nổi bật phải kể đến việc VinaPhone liên tiếp đưa ra thị trường các gói cước tích hợp dùng dịch vụ di động, cáp quang, truyền hình MyTV với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Có nghĩa khách hàng trong một gia đình, làm việc cùng cơ quan sử dụng các dịch vụ di động, cáp quang, truyền hình... của VNPT sẽ được hưởng siêu ưu đãi với giá cước cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 160.000 đồng/tháng trở lên tùy theo nhu cầu, cam kết. Đây cũng được coi là gói cước sáng tạo của VinaPhone cho thấy nhà mạng không chỉ chia sẻ lợi nhuận cho khách hàng mà còn để khách hàng được lựa chọn tối đa quyền lợi. Đó là gói cước Gia đình siêu rẻ siêu tiết kiệm có 1-0-2 của VNPT VinaPhone và gói cước Văn phòng ưu đãi tặng data VinaPhone

   Khi cơ quan quản lý áp dụng chính sách chuyển mạng giữ số (từ 16/11/2018), VinaPhone đồng thời áp dụng chính sách "siêu" ưu đãi khác với thuê bao chuyển mạng giữ số. Trong đó, với thuê bao chuyển mạng đến dùng VinaPhone dùng trả sau được hoàn cước 20% trong 6 tháng đầu tiên, áp dụng với một số gói cước; miễn cước trả sau thuê bao tháng với khách hàng dùng các gói Eco, Thương gia...; đặc cách nâng hạng VinaPhone Plus trước 6 tháng. Với thuê bao chuyển đến VinaPhone dùng trả trước, được miễn phí data xem 60 kênh truyền hình trên ứng dụng MyTV net (áp dụng cho một số gói cước); tặng quà giá trị đến 50% gói cước đăng ký và đặc cách nâng hạng VinaPhone Plus trước 6 tháng.

Speedtest chung nhan 3G 4G cua VinaPhone nhanh nhat Viet Nam

   Trước đó, cuối tháng 2/2019, Speedtest công bố VinaPhone là nhà mạng số 1 Việt Nam về tốc độ 3G, 4G. Các dữ liệu được thống kê và phân tích dựa trên những kết quả thử nghiệm của hàng triệu người dùng Việt Nam trên Speedtest - công cụ đánh giá tốc độ Internet phổ biến nhất trên thế giới do Ookla xây dựng và phát triển. Việc đạt danh hiệu trên một lần nữa khẳng định chất lượng mạng vượt trội của VinaPhone.

   Kết quả VinaPhone đang bỏ xa các nhà mạng khác trong việc thu hút thuê bao chuyển mạng giữ số cho thấy quá trình chuẩn bị, nghiên cứu thị trường, khách hàng khá kỹ lưỡng để có những chính sách kinh doanh phù hợp. Cùng với cạnh tranh chính sách chăm sóc ưu đãi khách hàng, các nhà cung cấp dịch vụ di động lần lượt đẩy mạnh đầu tư cho mạng lưới, nâng cao chất lượng vùng phủ sóng. Với VinaPhone đã liên tục thực hiện tối ưu mạng lưới, mở rộng vùng phủ sóng tại các khu vực trọng điểm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đến thời điểm này, VinaPhone đã hoàn tất việc phát sóng 30.000 trạm thu phát sóng (BTS) 4G, nâng tổng số trạm BTS 3G, 4G lên 60.000 trạm, và có tổng số 76.000 BTS các loại (tính cả trạm 2G).

   Về năng lực mạng lưới của VinaPhone, vừa qua VinaPhone đã hợp tác với Đông Dương Telecom cung cấp mạng di động ảo Đông Dương (087) hoạt động trên hạ tầng của VinaPhone. Ngoài ra, VinaPhone đang triển khai hợp tác với một đối tác nước ngoài khác đến từ Malaysia để cung cấp mạng di động ảo thứ hai. Cũng phải nói thêm rằng, trong ngành viễn thông, chỉ khi đơn vị sẵn sàng về hạ tầng mạng lưới rộng khắp và ổn định như VinaPhone thì mới có thể thực hiện thương mại dung lượng cho đối tác để cung cấp tới người dùng di động khác.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng:

   Đăng ký trực tuyến ngay: nut dang ky

   Tổng đài bán hàng của VNPT trên toàn quốc: 18001166 (miễn phí mọi mạng)

   Liên hệ hotline 24/7 Viber/Zalo: 0886.00.11.66

  Hoặc đến các điểm giao dịch VNPT TPHCM: xem các điểm giao dịch tại đây rightright

Chỉnh sửa lần cuối vào Monday, 15 July 2019 15:02
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)
Xem 11182 lần

Mới nhất từ TienNguyen

Bài liên quan:

Media

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me