In trang này

VinaPhone kêu gọi toàn dân hãy ở nhà qua hashtag StayHome xuất hiện sớm nhất Việt Nam

Monday, 06 April 2020 09:09

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

Logo VinaPhone #stayhome xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam

   Trong những ngày cả nước thực hiện cách ly xã hội theo yêu cầu của Chính phủ, mỗi thông điệp yêu thương, mỗi hành động trợ giúp dù nhỏ, đều sẽ là nguồn động lực lớn lao giúp Việt Nam vượt qua thời điểm khó khăn này.

   Sức mạnh tinh thần luôn là một "vũ khí" sắc bén trước mỗi cuộc chiến, đặc biệt trong những trận chiến cam go, dài hơi như Covid-19. Thấu hiểu điều đó, VinaPhone đã sử dụng mọi hình thức có thể để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng trong cuộc chiến chống Covid-19. Và trên hành trình ấy, VinaPhone hi vọng chính mỗi khách hàng có thể trở thành những "đại sứ" của cộng đồng.

VinaPhone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cho hiển thị hashtag StayHome để kêu gọi toàn dân ở nhà trong mùa dịch Covid-19

   Nếu mở điện thoại lên và nhìn thấy dòng chữ "VinaPhone #StayHome" thay cho biểu tượng nhà mạng, thì bạn cũng đừng ngạc nhiên. VNPT VinaPhone đang muốn nhắn gửi đến bạn một thông điệp hết sức quan trọng: Ở nhà, không chỉ vì bản thân mà còn vì những người thân yêu của bạn, vì cả cộng đồng và đất nước. Sự thay đổi dù nhỏ, nhưng mỗi khi nhìn thấy dòng chữ "VinaPhone #StayHome", VinaPhone mong bạn hãy tự nhắn gửi đến bản thân và đến cả những người xung quanh thông điệp này. Mỗi người truyền đến một người, hơn 40 triệu thuê bao của VinaPhone cùng nhau lan tỏa và tin rằng cả cộng đồng sẽ nâng cao ý thức ở nhà chống dịch. 

   Khi mà cả đất nước đang đồng lòng quyết tâm chiến thắng đại dịch, thử tưởng tượng nếu tình cờ nghe những câu hát: "Đất nước của mình, bao nhiêu ân tình. Việt Nam không bỏ lại ai phía sau. Việt Nam hỡi, Việt Nam ơi, cùng đoàn kết đánh bay Corona.", thì bạn sẽ có tâm trạng thế nào? Hẳn là sự xúc động, tự hào sẽ trào dâng trong mỗi người. Và đây là những câu hát trong bài "Việt Nam ơi! Đánh bay Covid" do nhạc sĩ Minh Beta sáng tác. Bạn có thể đặt ca khúc trên làm nhạc chờ để những câu hát đầy ý nghĩa này được vang lên từ khắp mọi nơi, để mỗi người dân Việt Nam cảm nhận được sự đoàn kết, đồng lòng. VinaPhone miễn phí nhạc chờ hoàn toàn cước tải bài hát này.

VinaPhone miễn phí nhạc chờ Đánh bay Corona Covid-19

   Còn mỗi khi bạn thực hiện một cuộc gọi, âm báo "Bộ Y Tế đề nghị mọi người dân không ra khỏi nhà khi không thật cần thiết" sẽ được vang lên nhằm nhắc nhở mọi người hãy hạn chế việc di chuyển. Việc cài đặt âm báo này để hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Y tế và VinaPhone mong muốn chung tay nhắn gửi tới tất cả các thuê bao của mình.

   Ngoài ra, trước nhu cầu sử dụng dịch vụ trực tuyến tại nhà tăng cao, VinaPhone đang bổ sung 18% tổng số trạm và 35% dung lượng core để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới. Trước đó, từ tháng 3/2020 VNPT cũng tăng gấp đôi tốc độ đường truyền Internet cáp quang mà giá không đổi cho gói cước Home Combo: từ 50Mbps lên đến 100Mbps và có thể nâng thêm đến 150Mbps

 

 

Để được tư vấn online lắp internet VNPTtruyền hình MyTV, chọn sim số đẹp VinaPhonehay đăng ký các dịch vụ khác của VNPT HCM, Quý khách vui lòng:

Đăng ký trực tuyến ngay: nut dang ky

Tổng đài bán hàng của VNPT trên toàn quốc: 18001166 (miễn phí mọi mạng)

Liên hệ hotline 24/7 Viber/Zalo: 0886.00.11.66 - 0886.116.116 - (028) 38.686.686

Hoặc đến các điểm giao dịch VNPT TPHCM: xem các điểm giao dịch tại đây rightright

Chỉnh sửa lần cuối vào Monday, 06 April 2020 09:26
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem 6783 lần

Mới nhất từ TienNguyen

Bài liên quan:

Media

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me