In trang này

Sinh nhật lần thứ 23 Vinaphone, nhà mạng tri ân khách hàng với kho quà khủng

Monday, 24 June 2019 17:12

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

Vinaphone mừng Sinh nhật lần thứ 23

"SINH NHẬT VINA NHẬN QUÀ ƯU ĐÃI"

   Vinaphone chào đón sinh nhật lần thứ 23 tưng bừng với hàng chục ngàn quà tặng nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành với nhà mạng. Ngoài những món quà tặng có giá trị như thẻ cào Vinaphone các mệnh giá, túi vải... khi khách hàng đến giao dịch tại bất kỳ cửa hàng nào của Vinaphone, thì toàn bộ Hội viên Vinaphone Plus có sinh nhật trùng với sinh nhật nhà mạng vào ngày 26/06 sẽ nhận được tin nhắn từ chương trình mời chọn nhận quà là những vật phẩm hữu ích như: điểm Vinaphone Plus, gói cước data, sms hoặc phút gọi nội/ngoại mạng trên cổng quà tặng online (mục quà tặng). Chương trình diễn ra từ ngày 20/06/2019 đến ngày 30/06/2019.

   Bến cạnh những quà tặng trên, hội viên có sinh nhật trong Tháng 06/2019 cũng được nhận thêm điểm thưởng Vinaphone Plus từ chương trình "Quà tặng sinh nhật hội viên" như:

- Hội viên hạng kim cương: tặng 1.500 điểm Vinaphone Plus

- Hội viên hạng vàng: tặng 1.000 điểm Vinaphone Plus

- Hội viên hạng Titan: tặng 700 điểm Vinaphone Plus

- Hội viên hạng Bạc: tặng 300 điểm Vinaphone Plus

   Đặc biệt dành cho hội viên có những chuyến đi mùa hè, Vinaphone vẫn tiếp tục ưu đãi Phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay trong nước, và các sân bay quốc tế tùy theo số điểm tích lũy.

   Dấu ấn cho sinh nhật lần thứ 23 này của mình, Vinaphone hiện đang là nhà mạng dẫn đầu về tốc độ 3G/ 4G tại Việt Nam, và hiện đang là nhà mạng có lượng thuê bao chuyển từ nhà mạng khác qua thành công nhiều nhất qua dịch vụ MNP (chuyển mạng giữ nguyên số). Nhà mạng ngày càng đầu tư nâng cao tốc độ, vùng phủ sóng, và liên tiếp khẳng định chất lượng chăm sóc khách hàng bằng các chương trình ưu đãi rộng khắp, phù hợp với đông đảo thị hiếu người dùng.

   Chương trình khuyến mãi không chỉ dành cho thuê bao Vinaphone mà còn ưu đãi dành cho khách hàng dùng dịch vụ khác của VNPT như: internet cáp quang FiberVNN, truyền hình chất lượng cao MyTV... Quý khách sẽ được tích lũy điểm Vinaphone Plus khi thanh toán cước dịch vụ và đổi lấy những quà tặng hấp dẫn... Thông tin chi tiết Quý khách có thể liên hệ tổng đài 18001091 hoặc truy cập Webside: https://vinaphoneplus.com.vn

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng:

   Đăng ký trực tuyến ngay: nut dang ky

   Tổng đài bán hàng VNPT miễn phí toàn quốc: 18001166

   Liên hệ Viber/Zalo: 0886.00.11.66

  Hoặc đến các điểm giao dịch VNPT TPHCM: xem các điểm giao dịch tại đây rightright

Chỉnh sửa lần cuối vào Wednesday, 03 July 2019 13:38
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)
Xem 9216 lần

Mới nhất từ Nguyễn Hằng

Bài liên quan:

Media

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me