In trang này

Mách bạn cách kiểm tra dung lượng data 4G VinaPhone

Wednesday, 26 July 2017 15:45

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

Trong quá trình sử dụng data ưu đãi từ các gói cước 4G VinaPhone, khách hàng nên thường xuyên kiểm tra dung lượng data còn lại để có thể quản lý và điều tiết thời lượng cùng mức độ truy cập mạng phù hợp hơn với mục đích sử dụng của mình.

Các gói cước 4G VinaPhone có đặc điểm là bị giới hạn dung lượng truy cập mạng. Theo đó, khi chu kỳ gói kết thúc nếu khách hàng dùng hết số data 4G tương ứng thì hệ thống sẽ tự động chặn ngay đường truyền truy cập mạng 4G lẫn 3G của thuê bao trong những ngày còn lại của chu kỳ. Vì vậy, kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước là việc nên thực hiện thường xuyên.

Để kiểm tra dung lượng 4G VinaPhone còn lại của gói cước khách hàng chỉ cần thực hiện một trong hai cách sau:

Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi 888 (tin nhắn miễn phí)

Cách 2: Từ bàn phím điện thoại, bấm *123#OK

Sau khi thực hiện một trong hai cách trên, tổng đài sẽ gửi trả thông tin bao gồm các nội dung về gói cước 4G VinaPhone đã đăng ký sử dụng như: Tên gói cước, lưu lượng 4G VinaPhone tốc độ cao còn lại, thời gian sử dụng của gói cước 4G đang sử dụng.

Vì sao khách hàng nên thường xuyên kiểm tra dung lượng 4G VinaPhone còn lại?

- Những gói cước 4G của VinaPhone cung cấp có chu kỳ sử dụng 30 ngày và ưu đãi data 4G hoàn toàn bị giới hạn khi sử dụng hết. Nếu mỗi ngày đều kiểm tra dung lượng 4G còn lại thì người dùng di động có thể điều tiết được mức độ truy cập mạng 4G phù hợp hơn (tránh lạm dụng số data 4G đang có).

- Tránh bị rơi vào trường hợp bị chặn đường truyền truy cập mạng 4G. Vì sau khi kiểm tra, hệ thống sẽ cho khách hàng biết được số dung lượng tốc độ cao còn lại bao nhiêu (nếu còn ít thì nên tiết kiệm, hoặc tắt dữ liệu data 4G trên máy để tránh bị mất thêm data).

- Khách hàng cũng sẽ biết được thời hạn sử dụng của gói cước mình đang sử dụng để lên kế hoạch sử dụng tiếp hay ngừng ở chu kỳ tiếp theo.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng:

   Đăng ký trực tuyến ngay: nut dang ky

   Tổng đài bán hàng VNPT miễn phí toàn quốc: 18001166

   Liên hệ Viber/Zalo: 0886.00.11.66

  Hoặc đến các điểm giao dịch VNPT TPHCM: xem các điểm giao dịch tại đây rightright

Chỉnh sửa lần cuối vào Thursday, 04 July 2019 16:29
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem 13953 lần

Mới nhất từ Nguyễn Hằng

Bài liên quan:

Media

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me