In trang này

VinaPhone ký kết hợp tác Walt Disney phát triển nội dung số cho trẻ em

Monday, 25 November 2019 13:29

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

    Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT định hướng mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Với tầm nhìn tiềm năng phát triển nội dung số từ Disney, Tổng công ty dịch vụ Viễn thông VinaPhone đã quyết định xúc tiến hợp tác với Walt Disney. Trong hợp tác này, VinaPhone đóng vai trò cung cấp nền tảng, xây dựng hệ thống website, cơ sở hạ tầng, trong khi đó, Disney sẽ là bên cung cấp kho nội dung hấp dẫn như Frozen, Marvel, Star Wars... hay các trò chơi hấp dẫn sẽ được cung cấp lên nền tảng của mạng di động VinaPhone.

Le ky ket hop tac VNPT VinaPhone Walt Disney

    Những nội dung này sẽ được số hóa trên nền tảng di động thông qua website store.vinaphone.vn/disney. Khách hàng có thể download và thanh toán nội dung đặc biệt từ Disney. Những nội dung trong sản phẩm hợp tác này đều được kiểm định chặt chẽ, mang tính giáo dục và thân thiện với trẻ nhỏ.

Kho noi dung so hap dan tu VinaPhone Disney

    Walt Disney với tên gọi đầy đủ là The Walt Disney Company Southeast Asia Pte. Limited, là đơn vị mà VinaPhone ký kết hợp tác, là hãng sản xuất phim và giải trí lớn nhất thế giới hiện nay. Thương hiệu này có lịch sử hình thành lâu dài, và những đóng góp lớn cho nền điện ảnh luôn là một tượng đài bất diệt của ngành nghệ thuật thứ 7 tại Hollywood.

    Trong những năm qua, với việc lần lượt thu tóm các studio sản xuất phim nổi tiếng như Marvels, Sony, 21th Century Fox, Pixar,… Disney đã sở hữu hầu hết toàn bộ các tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao nhất thế giới hiện nay. Những cái tên sẽ còn sinh ra hàng tỷ USD lợi nhuận trong tương lai cho Disney như các siêu anh hùng thuộc Marvel Comics, Avatar của đạo diễn huyền thoại James Cameron, series phim nổi tiếng Star Wars.

Chat luong noi dung so VinaPhone Disney mang den su yen tam cho phu huynh

    Những nội dung này sẽ được số hóa trên nền tảng di động thông qua website store.vinaphone.vn/disney. Khách hàng có thể download và thanh toán nội dung đặc biệt từ Disney. Những nội dung trong sản phẩm hợp tác này đều được kiểm định chặt chẽ, mang tính giáo dục và thân thiện với trẻ nhỏ nên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nội dung khi con cái truy cập internet.

Noi dung chat luong tu VinaPhone Disney mang lai yeu thuong gia dinh

    Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm liên quan tới di động, VinaPhone dự định sẽ bắt tay với Disney để mang những format sự kiện, lễ hội cho khách hàng trong nước. Trong thời gian tới, VinaPhone sẽ tiếp tục cùng Disney mở rộng và đa dạng hóa hệ sinh thái nội dung số để có thể phục vụ tốt hơn cho khách hàng, đem tới những trải nghiệm mới, không đơn giản chỉ là đem lại sự hài lòng mà còn là phương tiện gắn kết hạnh phúc yêu thương.

 VinaPhone phat bieu tai le ky ket Disney

    Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám Đốc của VNPT VinaPhone khẳng định: “Việc hợp tác giữa VinaPhone và Disney là bước tiến lớn bởi chúng tôi là đơn vị viễn thông đầu tiên của Việt Nam hợp tác với Tập đoàn giải trí số 1 thế giới về sản phẩm và thương hiệu nhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Với VinaPhone, chúng tôi mong muốn đem niềm hạnh phúc, vui vẻ và gắn kết yêu thương tới các bạn trẻ và những thành viên trong gia đình.”

VinaPhone cung cap goi Hey Disney 89k

    Nhâp dịp này, VinaPhone cũng cho ra mắt dòng sim và gói cước đồng thương hiệu Hey Disney kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức giá là 89,000VND/tháng. Mục tiêu của dòng sản phẩm này là đáp ứng những nhu cầu sở thích khác nhau của đối tượng cá nhân hoặc hộ gia đình trẻ với việc truy cập miễn phí kho nội dung Disney và lưu lượng data tháng là 8GB data.

Chỉnh sửa lần cuối vào Monday, 25 November 2019 14:24
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)
Xem 8933 lần

Mới nhất từ TienNguyen

Bài liên quan:

Media

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me