Tổng công ty VNPT Media sẵn sàng hỗ trợ, đầu tư vào các dự án Startup

Friday, 20 May 2016 10:11

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

Với vai trò vừa là nhà tài trợ chính vừa là đồng tổ chức Giải thưởng, đồng hành với Nhân tài Đất Việt suốt chặng đường 12 năm qua, VNPT khẳng định sẵn sàng hỗ trợ các startup Việt cùng phát triển các sản phẩm, ứng dụng. Sáng ngày 10/5/2016, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016 chính thức phát động tại trụ sở tập đoàn VNPT, 57 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Bước sang năm thứ 12, Giải thưởng Nhân tài đất Việt tiếp tục khẳng định được sức sống và vị thế của một giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực CNTT. 

Tổng công ty VNPT Media sẵn sàng hỗ trợ, đầu tư vào các dự án Startup

Ông Tô Mạnh Cường, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT, Chủ tịch Tổng công ty VNPT Media phát biểu tại buổi lễ

 

Đây cũng được coi là một trong những cái nôi, sân chơi rèn luyện cho các startup Việt Nam. Với vai trò là nhà tài trợ chính vừa là đồng tổ chức Giải thưởng, đồng hành với Nhân tài Đất Việt suốt chặng đường 12 năm qua, VNPT tiếp tục khẳng định sẵn sàng hỗ trợ các startup Việt Nam cùng phát triển các sản phẩm, ứng dụng để đưa vào áp dụng trong thực tế.
Phát biểu tại buổi họp báo phát động Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016, ông Tô Mạnh Cường, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT, Chủ tịch Tổng công ty VNPT Media cho biết, VNPT sẽ tiếp tục đóng góp vào sự thành công của giải thưởng với vai trò là nhà tài trợ chính của giải thưởng. Ông cũng cho biết, với những sản phẩm chưa hoàn thiện nhưng có nhiều tiềm năng, VNPT sẵn sàng cùng với các thí sinh tiếp tục hoàn thiện để có thể đưa vào ứng dụng trong cuộc sống.
Trao đổi với phóng viên báo chí và nhiều thí sinh dự thi những năm trước, Ông Ngô Diên Hy, Tổng Giám đốc Tổng công ty truyền thông (VNPT Media) cũng cho biết: "Thực tế là trong thời gian qua, VNPT và các đơn vị thành viên đã luôn tìm kiếm và cũng đã có những dự án đầu tư vào các startup. Tổng công ty VNPT Media sẽ tiếp tục thực hiện điều đó, nhất là với những dự án startup có liên quan tới định hướng phát triển của Tổng công ty".
Là một trong những doanh nghiệp Viễn thông - CNTT hàng đầu trong nước, VNPT đã và đang rất chú trọng và quan tâm phát triển các sản phẩm dịch vụ CNTT, ứng dụng trên nền tảng di động. Chính vì vậy, VNPT sẵn sàng hợp tác với những startup để phát triển các sản phẩm, ứng dụng triển vọng, đặc biệt là những sản phẩm có thể ứng dụng ngay trên hệ thống của VNPT.
Ông Bùi Quốc Việt, Phó trưởng ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đồng thời là Giám đốc công ty Phát triển dịch vụ Truyền thông, trực thuộc Tổng công ty VNPT Media cũng khuyến nghị các Startup rằng VNPT sẵn sàng hỗ trợ song các Startup nên chủ động liên hệ, giới thiệu sản phẩm, ứng dụng của mình với VNPT. 
Với phong trào Startup đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, trong khuôn khổ giải Nhân tài Đất Việt năm nay sẽ diễn ra chuỗi sự kiện giao lưu, hội thảo... với sinh viên các trường ĐH tại Hà Nội và TP.HCM với chủ đề “Trò chuyện với Startup". Diễn giải là các chuyên gia CNTT, các thí sinh đã tham gia Nhân tài Đất Việt qua các năm và cũng là những Startup thành công trên thị trường sẽ chia sẻ những kinh nghiệm, câu chuyện thực tiễn và những lời khuyên hữu ích để khởi nghiệp thành công. 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng:

   Đăng ký trực tuyến ngay: nut dang ky

   Tổng đài bán hàng VNPT miễn phí toàn quốc: 18001166

   Liên hệ Viber/Zalo: 0886.00.11.66

  Hoặc đến các điểm giao dịch VNPT TPHCM: xem các điểm giao dịch tại đây rightright

 

 

Chỉnh sửa lần cuối vào Friday, 05 July 2019 11:04
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem 14160 lần

Media

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

Gửi bình luận

Hãy nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu trong ô có dấu (*). Không được phép sử dụng mã HTML.

Hotline đăng ký dịch vụ 24/7
whatsapp logo  zalo icon  viber icon  skype icon
whatsapp logo  zalo icon  viber icon  skype icon
0886.00.11.66
  ----------------------------- 

Tổng đài Hỗ Trợ Kỹ Thuật

CSKH - Cước: 18001166

 

Tham gia mạng xã hội VNPT

pinterest logo   youtube logo   Facebook logo   LinkedIn logo   Twitter logo

Chương trình khuyến mãi

Gói Cước Đỉnh D60G Của VinaPhone 2GB Mỗi Ngày 50 Phút Ngoại Mạng 1500 Phút Nội Mạng

vinaphone 088, chon so dep 088, gói cước vinaphone 088, tra sau 088, vinaphone tra sau 088

vinaphone 088, vinaphone tra sau  088, chon so 088, so  dep 088, tra sau 088
vinaphone 088, chon  so 088, so dep 088, vinaphone tra sau 088, kho so 088, chon so  088

 

  1. Xem nhiều
  2. Bài mới
  3. Tags