VNPT VinaPhone tổ chức Hội thảo về Hóa đơn điện tử cho các DN tại Tp.HCM

Monday, 14 November 2016 17:43

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

Trong ngày 14 & 15/11 tại Tp.HCM, công ty VNPT VinaPhone - trực tiếp là Trung tâm Hỗ trợ Bán hàng miền Nam (TTHTBHMN) sẽ tổ chức hàng loạt Hội thảo về dịch vụ Hóa đơn điện tử (VNPT - Invoice) cho hàng nghìn doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn Thành phố.

Tại Hội trường của Cục Thuế Tp.HCM, mỗi ngày sẽ có 2 lượt Hội thảo chuyên đề về dịch vụ VNPT - Invoice với cùng nội dung. Sáng nay - 14/11, Hội thảo đầu tiên đã được khai mạc với sự tham dự của Phó Cục trưởng Cục Thuế Tp.HCM Nguyễn Nam Bình và các Phòng chuyên năng có liên quan của Cục Thuế cùng khoảng 400 doanh nghiệp do Khối văn phòng của Cục Thuế phụ trách và mời họ tham dự. Về phía VNPT VinaPhone có Giám đốc Ban Khách hàng Doanh nghiệp Trương Thị Xuân Thúy cùng Lãnh đạo TTHTBHMN và bộ phận bán hàng Tổ chức doanh nghiệp của Trung tâm.

Toàn cảnh khai mạc Hội thảo

Tp.HCM là một trong những địa phương có số lượng doanh nghiệp nhiều nhất cả nước, trong đó có rất nhiều doanh nghiệp lớn và rất lớn, với doanh thu hàng năm đạt hàng chục thậm chí tới hàng trăm nghìn tỷ đồng. Theo số liệu của Sở KH&ĐT Tp.HCM, riêng trong tháng 10/2016, số doanh nghiệp được thành lập mới là 3.156 doanh nghiệp với số vốn đăng ký là 20.979 tỷ đồng và so với cả nước số doanh nghiệp thành lập trong tháng 10 của thành phố Hồ Chí Minh chiếm 30,6 % cả nước

Ông Nguyễn Nam Bình - Phó Cục trưởng Cục Thuế Tp.HCM

Phát biểu khai mạc Hội thảo, Phó Cục trưởng Cục Thuế Tp.HCM Nguyễn Nam Bình cho biết, hiện có trên 90% tổ chức doanh nghiệp đã thực hiện kê khai thuế qua mạng và một trong những điều kiện để thực hiện việc này là áp dụng giải pháp Hóa đơn điện tử, như dịch vụ VNPT – Invoice của VNPT VinaPhone. Theo ông Bình, khi áp dụng giải pháp Hóa đơn điện tử, doanh nghiệp tiết giảm được rất nhiều khoản chi phí. Cùng với đó là người phụ trách thuế của doanh nghiệp không mất thời gian đi nộp, kê khai thuế tại các cơ quan thuế; còn Ngành Thuế cũng giảm bớt được nhiều công đoạn, đặc biệt là vấn đề lưu trữ hóa đơn, hồ sơ thuế các loại.

Cũng tại đây, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Thế giới di động Nguyễn Đức Tài - doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ VNPT - Invoice của VNPT VinaPhone chia sẻ, quả thực, trước khi sử dụng dịch vụ này, doanh nghiệp ông mất rất nhiều thời gian, công sức, đặc biệt là thuê kho chuyên để lưu giữ, bảo quản các hồ sơ, hóa đơn thuế.

Được biết, sau 4 Hội thảo (trong 2 ngày) tại Cục Thuế Thành phố, tại các địa điểm khác, TTHTBHMN tiếp tục tổ chức Hội thảo 4 ngày nữa (tức 08 Hội thảo), dành cho các doanh nghiệp do các Chi cục Thuế Quận 1, 3, Phú Nhuận và Bình Thạnh phụ trách và mời.

Dịch vụ hóa đơn điện tử đang được biết đến là loại hình hóa đơn có tính bảo mật cao, minh bạch đem lại rất nhiều lợi ích không chỉ cho người sử dụng và cho cơ quan quản lý. Cung cấp ra thị trường, hóa đơn điện tử VNPT-INVOICE của Tập đoàn VNPT đảm bảo tính chính xác, chặt chẽ về chuyên môn nghiệp vụ, tính bảo mật tuyệt đối, đặc biệt hệ thống luôn phải đảm bảo hoạt động 24/24/365, backup dữ liệu trên hạ tầng IDC chuyên nghiệp tại cả 3 miền. Đồng thời, các dịch vụ đi kèm như Cổng khai thuế qua mạng VNPT-TAX và dịch vụ chứng thực điện tử VNPT-CA cũng là những dịch vụ thế mạnh của nhà cung cấp dịch vụ.

Bà Trương Thị Xuân Thúy, GĐ Ban Khách hàng Doanh nghiệp VNPT VinaPhone 

VNPT - Invoice sẽ là giải pháp giúp cho các Tổ chức, Doanh nghiệp có thể phát hành, phân phối, xử lý các nghiệp vụ và lưu trữ hóa đơn điện tử thay thế cho việc phát hành và sử dụng hóa đơn giấy. Dịch vụ này sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp cũng như người dùng cá nhân.

 

nguồn: xahoithongtin.com.vn

 

 

Chỉnh sửa lần cuối vào Monday, 14 November 2016 18:09
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem 10330 lần

Media

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

Gửi bình luận

Hãy nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu trong ô có dấu (*). Không được phép sử dụng mã HTML.

Hotline đăng ký dịch vụ 24/7
whatsapp logo  zalo icon  viber icon  skype icon
whatsapp logo  zalo icon  viber icon  skype icon
0886.00.11.66
  ----------------------------- 

Tổng đài Hỗ Trợ Kỹ Thuật

CSKH - Cước: 18001166

 

Tham gia mạng xã hội VNPT

pinterest logo   youtube logo   Facebook logo   LinkedIn logo   Twitter logo

Chương trình khuyến mãi

Gói Cước Đỉnh D60G Của VinaPhone 2GB Mỗi Ngày 50 Phút Ngoại Mạng 1500 Phút Nội Mạng

vinaphone 088, chon so dep 088, gói cước vinaphone 088, tra sau 088, vinaphone tra sau 088

vinaphone 088, vinaphone tra sau  088, chon so 088, so  dep 088, tra sau 088
vinaphone 088, chon  so 088, so dep 088, vinaphone tra sau 088, kho so 088, chon so  088

 

  1. Xem nhiều
  2. Bài mới
  3. Tags