Những tiện ích mà các thuê bao VinaPhone nên biết

Tuesday, 18 October 2016 13:12

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

1. Dịch vụ đổi số giữ nguyên SIM

Thuê bao VinaPhone có thể lựa chọn số điện thoại ưng ý và thay đổi số ngay trên máy điện thoại di động của thuê bao. Điều kiện áp dụng chỉ dành cho thuê bao VinaPhone trả trước đang hoạt động 2 chiều trong thời gian ≤ 180 ngày (thuê bao hoạt động >180 ngày tạm thời không được tham gia), số dư tài khoản chính ≥ Phí đổi số (2000 đồng); và số thuê bao chuyển đổi là số thuê bao nằm trong kho số chuyển đổi do VinaPhone quy định và cung cấp.

Để tìm số mới, khách hàng soạn tin nhắn với cú pháp TSDT_đầu số_điều kiện gửi 900  (đầu số là 091,094,0123…). Hệ thống sẽ trả về tối đa 10 số để khách hàng lựa chọn. Sau khi tìm được số cần đổi, khách hàng đăng ký sử dụng số mới bằng cách soạn tin nhắn DK_DS gửi 900. Hệ thống sẽ gửi về mật khẩu với 06 ký tự gồm chữ và số. Sau khi đăng ký dịch vụ thành công, khách hàng thực hiện đổi số sang số thuê bao mới  bằng cách soạn tin nhắn DS_mật khẩu_SDT mới gửi 900.

Hệ thống sẽ nhắn tin yêu cầu bạn xác nhận số SIM và số thuê bao mới. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung XN_số SIM_ SDT mới gửi 900
(số SIM là 05 chữ số cuối cùng ở trên mặt sau của SIM). Sau đó khởi động lại máy là có thể sử dụng số SIM mới ngay.

Sau khi thực hiện đổi số thành công, nếu muốn khách hàng vẫn có thể quay lại sử dụng số thuê bao cũ. Số thuê bao cũ được giữ lại trên hệ thống 15 ngày (sau 15 ngày hệ thống sẽ hủy và đưa lên kho số chung toàn quốc). Để quay lại sử dụng số cũ, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DSC_mật khẩu_SDT cũ gửi 900.

 

2. Dịch vụ My Avatar

Với dịch vụ này, thuê bao di động VinaPhone có thể tạo hình ảnh đại diện (avatar) sinh động cho các cuộc gọi đi và gọi đến. Khách hàng có thể chọn Avatar tại  kho hình ảnh từ máy điện thoại của mình hay từ kho cơ sở dữ liệu của dịch vụ. Để cài đặt, khách hàng truy cập theo địa chỉ http://my-avatar.vn, Chọn mục “Cài đặt Avatar” ở thanh Menu; Chọn “Tự tạo”; Kích vào mục “Tải ảnh lên”. Sau đó, chọn ảnh bạn muốn đặt làm Avatar trong kho ảnh, nhấn “OK” để hoàn tất thao tác.

Dịch vụ hoàn toàn miễn phí sử dụng nhưng để sử dụng khách hàng cần kết nối WiFi hoặc 3G. Tuy nhiên, để người khác cũng nhìn thấy Avatar của mình khi thực hiện cuộc gọi thì người được gọi cũng phải cài đặt ứng dụng còn nếu không bạn chỉ có thể nhìn thấy Avatar của chính mình.

3. Dịch vụ Người nghe trả tiền Pay4Me

Đây là dịch vụ thực sự hữu ích khi các thuê bao nội mạng VinaPhone có thể trả tiền cho các cuộc gọi đến của nhau. Đặc biệt hữu ích khi thuê bao gọi không còn tiền trong tài khoản vẫn có thể thực hiện cuộc gọi tới thuê bao nội mạng VinaPhone và thuê bao nhận cuộc gọi sẽ thanh toán cước phí giúp thuê bao gọi. Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone đều có thể sử dụng dịch vụ này.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ Pay4Me - soạn tin DK gửi 1569 với cước phí 3.000 đồng cho 7 ngày sử dụng.

4. Dịch vụ ứng tiền nhanh

Đây là một trong những “cứu cánh” cực kỳ hữu ích cho các người dùng di động trả trước trong những tình huống cấp bách cần liên lạc, sử dụng dịch vụ nhưng chẳng may tài khoản đã cạn kiệt. Từ giữa tháng 07/2016, Vinaphone đã bổ sung thêm 03 tính năng mới trên dịch vụ ứng tiền nhanh nhằm mang đến cho khách hàng những tiện ích tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng.

- Ứng tiền chủ động: Chỉ cần soạn tin UT gửi 1576 hoặc bấm *1576#OK, hệ thống sẽ ứng tiền phù hợp dựa trên điều kiện thuê bao.

- Ứng tiền liên tiếp khi chưa hoàn ứng: Cho phép khách hàng có thể được ứng tối đa 3 lần trước khi hoàn ứng và tiếp tục chu kỳ ứng kế tiếp. Khách hàng soạn Y gửi 1576.

- Ứng tiền tự động: Đối với tính năng này, dịch vụ sẽ xem xét lịch sử ứng/hoàn ứng cũng như mật độ ứng tiền của từng thuê bao, nếu đủ điều kiện, hệ thống sẽ gửi lời mời tham gia ứng tiền tự động. Số lần cho phép khách hàng được ứng tiền từ dịch vụ tối đa là 05 lần. Để chấp nhận, khách hàng soạn tin nhắn Y gửi 1576.

5. Dịch vụ điện thoại hội nghị

Với dịch vụ này, khách hàng có thể tổ chức hội nghị qua điện thoại bằng cách kết nối đồng thời nhiều cuộc gọi một lúc. Để sử dụng dịch vụ này, thuê bao chủ cuộc gọi phải là thuê bao trả trước hoặc trả sau đang hoạt động của VinaPhone, có sử dụng dịch vụ cuộc gọi chờ (Call waiting) và giữ cuộc gọi (Call holding), sử dụng điện thoại có hỗ trợ gọi hội nghị. Thuê bao nhận cuộc gọi có thể thuộc bất kỳ mạng nào.

gọi vòng tròn

Khi thực hiện gọi, thuê bao chủ (A) có thể gọi theo vòng tròn tối đa 5 thuê bao khác: A gọi cho B, B giữ cuộc gọi rồi gọi cho C sau đó chuyển sang chế độ “gọi hội nghị”. Tiếp theo C gọi cho D, D gọi cho E cùng với thao tác, giữ cuộc gọi, gọi cho người mới và chuyển sang chế độ “gọi hội nghị”. Ngoài ra có thể gọi hình cây hoặc cây mở rộng.

gọi hình cây

Gọi hình cây mở rộng có thể mở rộng tối đa tới 59 thuê bao

Chỉnh sửa lần cuối vào Tuesday, 18 October 2016 13:43
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem 11920 lần

Media

Chia sẻ

Submit to Facebook Submit to Twitter Submit to LinkedIn Chia sẻ lên Zing Me

Gửi bình luận

Hãy nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu trong ô có dấu (*). Không được phép sử dụng mã HTML.

Hotline đăng ký dịch vụ 24/7
whatsapp logo  zalo icon  viber icon  skype icon
whatsapp logo  zalo icon  viber icon  skype icon
0886.00.11.66
  ----------------------------- 

Tổng đài Hỗ Trợ Kỹ Thuật

CSKH - Cước: 18001166

 

Tham gia mạng xã hội VNPT

pinterest logo   youtube logo   Facebook logo   LinkedIn logo   Twitter logo

Chương trình khuyến mãi

Gói Cước Đỉnh D60G Của VinaPhone 2GB Mỗi Ngày 50 Phút Ngoại Mạng 1500 Phút Nội Mạng

vinaphone 088, chon so dep 088, gói cước vinaphone 088, tra sau 088, vinaphone tra sau 088

vinaphone 088, vinaphone tra sau  088, chon so 088, so  dep 088, tra sau 088
vinaphone 088, chon  so 088, so dep 088, vinaphone tra sau 088, kho so 088, chon so  088

 

  1. Xem nhiều
  2. Bài mới
  3. Tags